Bế mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024

     Tối ngày 17/4/2024, tại Nhà thi đấu đa năng của tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ bế mạc và trao giải vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024. Đến tham dự lễ bế mạc có đồng chí Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh, Phó Trưởng ban tổ chức giải; Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao; Ban tổ chức, Ban giám khảo, các phóng viên Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh và Truyền hình dự và đưa tin.

    Giải Vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024 là một trong những giải thể thao thành tích cao của tỉnh được duy trì và tổ chức hàng năm để giúp cho việc tuyển chọn, đào tạo các vận động viên bóng chuyền trẻ của tỉnh ngày càng hiệu quả, chất lượng hơn, từng bước xây dựng lực lượng vận động viên đội tuyển bóng chuyền tỉnh đủ mạnh để tham dự các giải chuyên nghiệp.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội

    Sau 06 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính (diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 17/4/2024) với sự tham gia của 7 đội bóng chuyền nam đến từ các địa phương, đơn vị trong tỉnh và được chia làm 2 bảng, trong đó, bảng A gồm: huyện Duyên Hải, Tiểu Cần, Càng Long và Trà Cú. Bảng B gồm: Trường Đại học Trà Vinh, thị xã Duyên Hải và huyện Cầu Kè. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng vào thi đấu bán kết, chung kết.

anh tin bai

Đội huyện Càng Long (áo xanh đen, vàng) tranh tài với đội Tiểu Cần (áo xanh dương, đỏ) ở trận chung kết

    Kết quả chung cuộc, đội huyện Càng Long đã xuất sắc giành giải Nhất; đội huyện Tiểu Cần giải Nhì; đội Trường Đại học Trà Vinh giải Ba và đội thị xã Duyên Hải giải khuyến khích.

Tin, ảnh: Hoàn Chương

 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 211
  • Tất cả: 1954304
Đăng nhập