Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2023

 

    Tối ngày 29/9/2023 (nhằm ngày 15/8/2023 âm lịch), tại Thư viện tỉnh, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành. Tham dự đêm hội có ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành các Công đoàn Bộ phận.

Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh giỏi năm 2022-2023

    Đêm hội diễn ra trong không khí vui tươi, thu hút trên 180 các cháu tham gia. Trong đêm hội các cháu được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng; thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng và được tặng bánh trung thu. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao quà cho 61 các cháu đạt danh hiệu “Học sinh giỏi” năm học 2022 – 2023.

Các em tham gia trò chơi sếp 10 quyển sách kể chuyện của bé

    Đây là hoạt động ý nghĩa “Vì đàn em thân yêu” giúp cho các cháu có mùa trung thu vui tươi, ấm áp, hạnh phúc thể hiện sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Công đoàn Cơ sở, Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng chung tay chăm lo cho các em có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu cùng vui Trung năm 2023 góp phần giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.

Tin, ảnh: Minh Tuyền

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 334
  • Tất cả: 1954168
Đăng nhập