Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi họp mặt 20/10/2023 cho nữ công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

 

      Nhân kỷ niệm 93 năm năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023); được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ngày 20/10/2023. Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Duơng Hoàng Sum, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Giám đốc Sở; các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng toàn thể chị em phụ nữ công đoàn ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Tặng quà cho chị em phụ nữ nhân dịp 20/10

 

    Tại buổi họp mặt, các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trãi qua 93 năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ.

    Phát biểu tại buổi họp mặt đồng chí Dương Hoàng Sum, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời, trong thời gian tới chị em phụ nữ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đồng chí Duơng Hoàng Sum, TUV, Giám đốc Sở VHTTDL trao giải cho các công đoàn đạt giải

 

    Nhân dịp này Công đoàn ngành đã tổ chức cho chị em phụ nữ được tham quan Khu du lịch Huỳnh Kha và tổ chức các trò chơi dân gian: Đua xuồng ba lá và đi cầu lắc.

    Kết quả trò chơi đua xuồng ba lá: Công đoàn Trung tâm Văn hóa đạt giải nhất; Bảo tàng tổng hợp giải nhì và Ban quản lý di tích giải ba.

    Ở trò chơi đi cầu lắc: Công đoàn Trung tâm Văn hóa đạt giải nhất; Ban quản lý di tích giải nhì và Thư viện tỉnh đạt giải ba.

    Dịp này, Công đoàn cơ sở và Công đoàn bộ phận đã tặng nhiều phần quà cho nữ công chức, viên chức và người lao động nữ để ghi nhận thành quả lao động, cống hiến trong xây dựng và phát triển sự nghiệp công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, góp phần phát triển sự nghiệp chung của ngành.

Các hoạt động trò chơi dân gian:

 

Đua xuồng ba lá

Đi cầu lắc

                   

                                                                             Tin, ảnh: Thủy Sơn

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 344
  • Tất cả: 1954178
Đăng nhập