Trung tâm văn hóa tỉnh Trà Vinh xây dựng Tiểu phẩm “Hẹn cưới” tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

    Vừa qua, được sự đồng ý và cho phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm văn hóa tỉnh phối hợp Đài Phát thanh Truyền hình Trà Vinh ghi hình tiểu phẩm “Hẹn cưới” tại Phim trường Đài Phát thanh Truyền hình Trà Vinh.

    Với mục đích tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tiểu phẩm “Hẹn cưới” thu hình được thực hiện một cảnh quay trong nhà của các nhân vật, qua đó bằng hình thức sân khấu hóa những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa đã chuyển tải các thông điệp cho mọi người cần thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K: Khẩu trang, Khử khuẩn, Không tụ tập, Khai báo Y tế và Khoảng cách, tuyên truyền cho người dân phải đeo khẩu trang thường xuyên tại nơi công cộng, giữ khoảng cách theo quy định khi tiếp xúc và chỉ ra ngoài khi cần thiết. Mọi hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 sẽ bị xử phạt theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/09/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế đồng thời tuyên truyền vấn đề không được chia sẻ những thông tin sai sự thật liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19.

Hình ảnh biểu diễn của các nhân vật trong tiểu phẩm

    Tiểu phẩm được phát sóng trên Đài Truyền hình Trà Vinh và trên fanpage Trung tâm văn hóa tỉnh Trà Vinh. Thông qua hình thức sân khấu hóa mong muốn sẽ góp phần phục vụ tinh thần cho bà con trong mùa dịch cũng như nâng cao ý thức cho mọi người, hãy giữ vững niềm tin và quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19./.

Tin, ảnh: Thanh Thanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 470
  • Tất cả: 1954123
Đăng nhập