Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà cho Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh
 

   Ngày 20/8/2021, Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh cùng với Đội thanh niên xung kích Trà Vinh đã tổ chức đoàn đến thăm, động viên tặng quà các anh, chị em diễn viên, nhân viên của Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh.

    Tại nơi đến đoàn đã ân cần thăm hỏi, tình hình sức khỏe, thông qua các vị lãnh đạo Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh, gửi lời động viên, chia sẽ đến các anh, chị em trong lúc tình hình dịch bệnh khó khăn.
   Được biết trong thời gian giãn cách xã hội. Đoàn không đi biểu diễn được và tự cân đối về kinh phí hoạt động, do dịch bệnh nên ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của anh chị em trong đoàn.

   Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh cùng với Đội thanh niên xung kích Trà Vinh đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 20 phần quà gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm 5 món, cho các cô, chú, anh chị trong Đoàn để góp chút ít tấm lòng giúp các cô chú, anh, chị cố gắng vượt qua khó khăn này, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19. Đồng thời mong muốn các anh, chị em trong đoàn luôn an tâm công tác và thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. 
   Ông Thạch Sung, Trưởng đoàn - Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh thay mặt anh, chị em trong Đoàn cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở đã có phần quà đầy ý nghĩa giúp cho anh, chị, em trong đoàn vượt qua khó khăn trong mùa dịch. 
Ngoài ra trong thời gian dịch bệnh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ quà tặng cho các khu vực phong tỏa do dịch bệnh Corona trên địa bàn các huyện Cầu Ngang, Trà Cú, Cầu kè, trị giá trên 70 triệu đồng nhằm động viên các chiến sĩ, người dân, với tinh thần “Đoàn kết, chung tay vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh”./.

                                                     Tin, ảnh: Minh Tuyền, Hoài Phong

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 466
  • Tất cả: 1954119
Đăng nhập