HUYỆN DUYÊN HẢI CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH XÃ ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI, NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO

    Ngày 28/4/2022 tại Ủy ban nhân dân xã Đông Hải, Ủy ban nhân dân huyện Duyên Hải tổ chức lễ công bố Quyết định số 685/QĐ-UBND ngày 07/4/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận xã Đông Hải “đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” năm 2021. Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các Sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo huyện có ông Lê Vũ Phương, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo “Các chương trình mục tiêu quốc gia và phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện. Tại buổi lễ, đại diện UBND xã đã báo cáo những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội của xã trong thời gian qua, đại diện Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Trà Vinh thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh công bố quyết định và trao cho xã Đông Hải.

    Trong dịp này, có 01 tập thể, 05 cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 02 tập thể, 03 cá nhân và 07 hộ gia đình được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích đóng góp trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

    Chiều cùng ngày, tại Ủy ban nhân dân xã Đôn Xuân, Ủy ban nhân dân huyện Duyên Hải tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận xã Đôn Xuân “đạt chuẩn nông thôn mới” năm 2021, với thành phần tham dự của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các Sở, ban ngành tỉnh; ông Lê Vũ Phương, Bí thư Huyện ủy, ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch UBND huyện. Đại diện Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Trà Vinh thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh công bố quyết định và trao cho xã Đôn Xuân. Dịp này, có 11 tập thể, 20 cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện; 12 tập thể, 28 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND xã vì đã có thành tích đóng góp trong xây dựng xã nông thôn mới.

     Sự đoàn kết, chung tay xây dựng xã Đông Hải trở thành xã nông thôn mới nâng cao và xã Đôn Xuân đạt chuẩn nông thôn mới đã được các hộ dân, tổ chức tôn giáo phát biểu hạ quyết tâm. Đồng thời lãnh đạo xã cũng ra lời kêu gọi trong toàn thể các ban, ngành, trong cán bộ và nhân dân địa phương tiếp tục xây dựng xã Đông Hải “đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu” theo Quyết định 988/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh, xã Đôn Xuân “đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” trên cơ sở phấn đấu đạt các tiêu chí theo Quyết định 1629/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh./.

Tin, ảnh: Phương Tâm

                                                                   

Tin khác
1 2 3 4 5 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 466
  • Tất cả: 1954119
Đăng nhập