Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh năm 2020

    Tối ngày 31/7/2020, tại sân khấu Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh diễn ra hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXVI năm 2020. Hội thi được phối hợp tổ chức bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Tỉnh đoàn Trà Vinh.

    Đến tham dự Lễ bế mạc Hội thi có Bà Dương Mỹ Pha - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh, ông Dương Hoàng Sum - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh, các đồng chí trong Ban tổ chức hội thi, lãnh đạo UBND, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố; quý thầy cô, các em học sinh đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và Trường Thực hành sư phạm về tham dự.

    Hội thi diễn ra từ ngày 28/7 đến 31/7/2020, có trên 400 em học sinh đến từ 10 đơn vị tham gia, các đơn vị đã biên tập và dàn dựng chương trình mang màu sắc tươi mới giàu cung bậc cảm xúc với với các thể loại: tốp ca, hát múa, múa, đơn ca, song ca, tam ca... Các em học sinh đã biểu diễn hết sức hồn nhiên, giọng ca thánh thót trong veo đầy tình cảm tạo sự quan tâm thu hút khán giả đến xem.

    Trên sân khấu mùa hoa phượng đỏ năm nay, các em vừa được thỏa niềm đam mê, vừa nâng cao nhận thức, tình cảm, thể hiện lòng tự hào đối với quê hương qua lời ca tiếng hát, đây là sân chơi bổ ích, một mùa hè đầy ý nghĩa giúp các em thiếu nhi có dịp giao lưu học hỏi, trau dồi phát huy năng khiếu nghệ thuật, từ đó phát hiện những tài năng trẻ để bồi dưỡng trở thành hạt nhân của phong trào văn nghệ tỉnh nhà.

Hát múa “Vươn cao Việt Nam” Huyện Trà Cú đạt giải A

    Hội thi đã khép lại thành công tốt đẹp, các chương trình tham gia hội thi bám sát chủ đề, có nhiều tiết mục ý nghĩa, nội dung phong phú, dàn dựng chương trình công phu, hoành tráng. Trong Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao khen thưởng 43 giải tiết mục, 10 giải chương trình, giải A chương trình dành tặng cho đơn vị Thành phố Trà Vinh, huyện Trà Cú đạt giải B, Huyện Cầu Ngang và Trường Thực hành sư phạm đạt giải C, các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích./.

Tin, ảnh: Đinh Thanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 292
  • Tất cả: 1954713
Đăng nhập