Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi họp mặt 08-3
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2019 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nhân kỷ niệm 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2019); được sự chấp thuận của Đảng ủy; Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi cắm hoa năm 2019 và họp mặt chị em phụ nữ cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Minh Thanh Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Đoàn Phúc Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Trà Vinh, đồng chí Võ Thị Lượng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh.
Quang cảnh buổi trao quà cho nữ đoàn viên Công đoàn Sở VHTTDL

         Hội thi cắm hoa năm nay được tổ chức trang trọng, không khí sôi nổi qua các phần thi cắm hoa của các thí sinh đến từ 9 công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn cơ sở, đại diện cho các chị, em phụ nữ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự thi với các tác phẩm chủ đề về ngày phụ nữ 08.3, về gia đình, về mẹ… Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công đoàn bộ phận Thư viện tỉnh.

 Trao giải cho các thí sinh đạt giải trong hội thi cắm hoa

          Buổi họp mặt là dịp để chị, em phụ nữ toàn ngành gặp gỡ nhau, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. Mặt khác, để không ngừng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của chị em phụ nữ, việc tổ chức hội thi là nhằm tạo sân chơi bổ ích, để chị em phụ nữ thể hiện tài năng khéo léo của mình qua các tác phẩm dự thi.

Tác phẩm đạt giải nhất tại cuộc thi

          Dịp này, Công đoàn cơ sở đã xét khen tặng danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho nữ đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc; các Công đoàn bộ phận đã tặng nhiều phần quà cho nữ công chức, viên chức và người lao động nữ để ghi nhận thành quả lao động, cống hiến trong xây dựng và phát triển sự nghiệp công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, góp phần phát triển sự nghiệp chung của ngành./. 
                                 

                                                                            Tin, ảnh: Hà Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 258
  • Tất cả: 1954555
Đăng nhập