Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXVII năm 2022.

 

 

    Thiết thực hưởng ứng các hoạt động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2022”. Ngày 23/6/2022 tại Thư viện tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức khai mạc hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXVII năm 2022.

Ban tổ chức trao cờ cho các đơn vị tham gia hội thi

    Đến tham dự Lễ khai mạc hội thi, có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tỉnh đoàn; Liên đoàn Lao động; Sở Nội vụ; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Văn học Nghệ thuật cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh, các đồng chí trong Ban tổ chức hội thi, lãnh đạo UBND huyện Cầu Kè, UBND thành phố Trà Vinh; Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao các huyện, thị xã, thành phố, quý thầy cô, các em học sinh đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và trường Thực hành sư phạm về tham dự.

    Hội thi diễn ra từ ngày 23/6 đến 26/6/2022, thu hút trên 400 em học sinh đến từ 10 đơn vị tham gia với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Hội, Đội, thầy cô, cha mẹ, những tấm gương hiếu học, người tốt việc tốt…Các đơn vị đã biên tập và dàn dựng chương trình mang màu sắc tươi mới giàu cung bậc cảm xúc với với các thể loại: tốp ca, hát múa, múa, đơn ca, song ca, tam ca…Các tài năng nhí đã biểu diễn hết sức đặc sắc, giọng ca thánh thót trong veo đầy tình cảm tạo sự quan tâm thu hút khán giả đến xem.

 

    Đây là hoạt động có ý nghĩa giúp các em vừa được thỏa niềm đam mê, vừa nâng cao nhận thức, tình cảm, thể hiện lòng tự hào đối với quê hương đất nước qua lời ca tiếng hát, là sân chơi bổ ích với một kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa. Qua đó giúp các em thiếu nhi có dịp giao lưu học hỏi, trau dồi phát huy năng khiếu nghệ thuật, từ đó phát hiện những tài năng trẻ để bồi dưỡng trở thành hạt nhân của phong trào văn nghệ tỉnh nhà./.

Tin, ảnh: Hà Thủy

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 462
  • Tất cả: 1954115
Đăng nhập