Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh tổ chức phúc khảo chương trình tham gia Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc năm 2022

 

    Đêm 20/06/2022, Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh tổ chức phúc khảo chương trình tham gia Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc năm 2022. Đến dự có bà Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh; ông Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh; ông Thạch Chân, nguyên Quyền Giám đốc Sở Văn hóa, Thông tin tỉnh Trà Vinh.

Một tiết mục Múa

    Kịch bản chương trình của Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh đăng ký tham gia Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc năm 2022 tại tỉnh Đắc Lắc diễn ra từ ngày 22/06 đến ngày 25/06/2022 với chủ đề “Hương sắc tình quê” gồm 11 tiết mục nghệ thuật, trong đó có 04 tiết mục ca, 05 tiết mục múa và 02 tiết mục nhạc của nhiều tác giả là văn nghệ sĩ của đơn vị sáng tác, biên đạo và dàn dựng.

Một tiết mục tốp ca

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đoàn

    Qua chương trình phúc khảo tham gia Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc năm 2022 tại tỉnh Đắc Lắc, là cơ hội nhằm để đoàn Nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh tỉnh Trà Vinh quảng bá rộng rãi tới công chúng về hình ảnh và con người Trà Vinh cũng như những nét đặc trưng của đơn vị nghệ thuật tại địa phương. Đây còn là dịp để văn nghệ sĩ tỉnh nhà thể hiện khả năng và tính sáng tạo của mình với các đơn vị nghệ thuật bạn trên toàn quốc, từ đó có cái nhìn rộng mở hơn, giao lưu, học hỏi thêm những cái hay, cái mới, cái lạ và cái tinh hoa của nghệ thuật, nhằm để phục vụ công tác chuyên môn của đơn vị sau này./.

                                                                                    Tin, ảnh: Ngọc Hồng

       

                                                          

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 339
  • Trong tuần: 8 466
  • Tất cả: 1945650
Đăng nhập