Bế mạc giải Karate Miền Nam lần thứ I năm 2022

    Sáng ngày 18/06/2022, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc và trao huy chương giải vô địch Karate lần thứ I năm 2022. Đến dự có ông Vũ Sơn Hà, Trưởng bộ môn Karate, Tổng cục Thể dục thể thao, Chủ tịch Liên đoàn Karate Đông Nam Á, ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh, Trưởng Ban tổ chức giải.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải.

    Giải được diễn ra từ ngày 16/06-18/6/2022, với sự tham gia của gần 300 võ sĩ đến từ 14 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong khu vực phía Nam gồm: Bến Tre, Kiên Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, thành phố Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Gia Lai, Trung tâm Huấn luyện quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và đơn vị chủ nhà Trà Vinh. Các võ sĩ tranh tài tại các nội dung quyền Kata cá nhân, đồng đội nam, nữ và đấu đối kháng Kumite ở các nhóm tuổi từ 11 đến trên 18 tuổi.

    Giải Karate Miền Nam lần này nhằm phát triển phong trào tập luyện Karate trong lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng khu vực phía Nam. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để lực lượng chuyên môn kiểm tra, đánh giá trình độ của các võ sĩ ở các tỉnh, thành, ngành phía Nam. Từ đó có kế hoạch tuyển chọn, bổ sung vào đội tuyển trẻ Quốc gia.

    Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao huy chương các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao trong quá trình thi đấu và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia, trong đó giải Nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị tỉnh Đồng Tháp, giải Nhì được trao cho đơn vị Thành phố Hồ Chí Minh và giải Ba được trao cho đơn vị tỉnh Bình Dương./.

Tin, ảnh: Ngọc Hồng             










Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 492
  • Tất cả: 1954081
Đăng nhập