Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch

 

    Chiều ngày 27/01 (nhằm ngày mùng 6 tết Quý Mão), ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Trà Vinh. Tham gia cùng đoàn có ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch.

 

 

Ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 từ trái qua) chúc Tết

tại Công ty TNHH MTV Du lịch Đại Lợi, phường 1

 

    Đoàn đã đến thăm và chúc tết tại: Khu Du lịch Huỳnh Kha, Phường 4; Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Du lịch Đại Lợi, Phường 1; Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Du lịch Vĩnh Bình, Phường 8 và Công ty cổ phần Du lịch Trà Vinh, tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Lê Thanh Bình gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, nhân viên các Công ty, Doanh nghiệp du lịch; hỏi thăm tình hình hoạt động của các Công ty, Doanh nghiệp trong thời gian vừa qua, chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao sự nỗ lực của các Công ty, Doanh nghiệp du lịch trong hoạt động của mình năm qua, đánh giá cao những đóng góp của các Công ty, Doanh nghiệp trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Lê Thanh Bình cho biết: Trong năm 2022 vừa qua, một năm nhiều khó khăn thách thức, song tốc độ tăng trưởng GRDP của tỉnh Trà Vinh vẫn đạt được 3,45%; quy mô nền kinh tế đạt 72.440 tỷ đồng (tăng 13,2% so năm 2021). Về lĩnh vực Du lịch, trong năm 2022, tổng lượt du khách đến Trà Vinh tham quan và lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Trà Vinh là trên 1.314.000 lượt tăng 219% so với năm 2021. Trong đó có trên 14.000 lượt khách quốc tế, tăng 190% so năm 2021, trên 1.300.000 lượt khách nội địa, trên 260.600 lượt khách lưu trú. Tổng doanh thu ước đạt gần 1.000 tỷ đồng. Kết quả này là có sự đóng góp rất lớn của các Công ty, Doanh nghiệp Du lịch trên địa bàn của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh ông Lê Thanh Bình mong muốn trong năm 2023, vượt qua thách thức khó khăn, các Công ty, Doanh nghiệp tiếp tục duy trì tăng trưởng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng lĩnh vực kinh doanh du lịch, khai thác tốt các thế mạnh, tiềm năng về du lịch của tỉnh để thu hút ngày càng nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm du lịch tại Trà Vinh, qua đó tạo việc làm cho người lao động, góp phần giữ vững ổn định xã hội.

    Nhân dịp đón mừng xuân mới xuân Quý Mão năm 2023, ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh chúc lãnh đạo các doanh nghiệp, luôn mạnh khỏe, hoạt động kinh doanh tiếp tục phát triển, góp phần chung cho sự phát triển của du lịch tỉnh nhà.

    Đại diện các Công ty, Doanh nghiệp Du lịch cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và chúc tết đầu năm, đây là niềm vinh hạnh của các Công ty, Doanh nghiệp, qua đây các Công ty, Doanh nghiệp cũng báo cáo với Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh về tình hình hoạt động của Công ty, Doanh nghiệp trong thời gian qua, cùng với những đề xuất hỗ trợ để Công ty, Doanh nghiệp hoạt động ngày càng hiệu quả./.

                                                         Tin, ảnh: Ngọc Hồng

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 821
  • Tất cả: 1953799
Đăng nhập