Chương trình văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp

    Tối ngày 18/5, tại Phim trường Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Trà Vinh. Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài PTTH Trà Vinh tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp. Đến dự có lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài PTTH tham dự.

Tiết mục hát múa “Ngày hội non sông”

    Chương trình được livestream trên fanpage Đài PTTH Trà Vinh sau đó phát sóng trên Đài Truyền hình Trà Vinh. Chương trình gồm 9 tiết mục thể loại hát múa, đơn ca, song ca, tiểu phẩm. Mở đầu là ca khúc “Người là niềm tin tất thắng” với ý nghĩa chào mừng 131 năm ngày sinh của Bác, ca ngợi công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đặt nền móng cho việc thành lập Quốc hội thông qua cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên năm 1946, sau đó là các ca khúc: Chung sức chung lòng, Ngày hội non sông, Lá phiếu trọn niềm tin…Trong chương trình có tiểu phẩm “Ngày hội đất nước” với nội dung tuyên truyền về ý thức tự giác thực hiện quyền lợi và trách nhiệm của cử tri; phát huy tối đa quyền làm chủ của mình, tránh tình trạng đi bầu hộ, bầu thay, tham gia bầu cử phải thật sự sáng suốt lựa chọn những người ưu tú, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Tiểu phẩm tuyên truyền “Ngày hội đất nước

    Thông qua chương trình văn nghệ nhằm tuyên truyền sâu rộng cho khán giả xem đài tích cực tham gia bầu cử vào ngày 23-5 sắp tới (nhằm ngày chủ nhật), trực tiếp đi bầu cử là góp phần quan trọng lựa chọn những đại biểu tài đức thay mặt mình quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp là trực tiếp góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân./.

Tin, ảnh: Đinh Thanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 821
  • Tất cả: 1953799
Đăng nhập