Trà Vinh họp mặt ngày Di sản văn hóa Việt Nam và khai mạc triễn lãm chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với vấn đề xây dựng, chỉnh đốn Đảng”

    Sáng ngày 23/11/2021, Được sự thống nhất của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, Ban Quản lý di tích tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 23/11/1945 – 23/11/2021 và khai mạc triển lãm chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với vấn đề xây dựng, chỉnh đốn Đảng” với hơn 100 tư liệu, hình ảnh tại Khu di tích Đền thờ Bác. Đồng chí Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đồng chí Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đến dự.

Đoàn dâng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trước khi vào buổi họp mặt, Ban Quản lý di tích đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Bác Hồ.

    Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Tố, Trưởng ban Quản lý di tích phát biểu ôn lại truyền thống Ngày Di sản văn hóa Việt Nam, đánh giá những mặt đạt được, hạn chế và đề ra một số giải pháp tiếp tục quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa trong thời gian tới.

Họp mặt ngày Di sản văn hóa Việt Nam

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, đồng chí Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch biểu dương thành tích, nỗ lực của toàn thể viên chức, người lao động đơn vị Ban Quản lý di tích. Đồng thời trao giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho tập thể đơn vị Ban Quản lý di tích đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của tập thể lãnh đạo Ban, sự nỗ lực của viên chức, người lao động trong Ban quản lý di tích sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm tiếp theo.

    Dịp này, Lãnh đạo Ban Quản lý di tích cũng trao 02 phần quà cho cán bộ viên chức, người lao động khó khăn tại đơn vị.

    Buổi họp mặt tuy nhỏ nhưng là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền cho các cán bộ viên chức, lao động của đơn vị và công chúng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo tồn và phát huy các giá trị Di sản văn hóa của dân tộc cũng như gián tiếp nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội trong việc giữ gìn và bảo tồn các di sản. Song song đó, đây cũng là dịp để những người làm công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa được ngồi cùng nhau, ôn lại kỉ niệm trong quá trình công tác, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó để cùng tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong chặng đường sắp tới./.

                                                                                     Tin, ảnh: Ngọc Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 514
  • Tất cả: 1954016
Đăng nhập