Đoàn viên Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt giải nhất liên hoan tiếng hát thanh niên 2022

    Ngày 16/3/2022, tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Trà Vinh đã diễn ra đêm Chung kết Liên hoan tiếng hát thanh niên 2022 do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp phối hợp với Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh tổ chức.

    Liên hoan diễn ra trong vòng 03 ngày, từ ngày 14/3 đến ngày 16/3/2022 với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp, được chia thành 02 vòng: Vòng Sơ khảo và Vòng Chung kết trao giải. Ở mỗi Vòng thi thí sinh sẽ hát 01 bài đơn ca có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước; ca ngợi tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa trong sáng, thủy chung và các bài hát về quê hương Trà Vinh,…

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải trong hội thi

    Nhằm hưởng ứng cuộc thi, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai đến các Chi đoàn trực thuộc, qua đó có 03 đoàn viên tham gia. Kết quả, có 02 đoàn viên đoạt giải, trong đó đoàn viên Lê Hoài Thương đoạt Giải Nhất với ca khúc “Ta đã thấy gì trong đêm nay” và đoàn viên Phan Kiên Trung đoạt Giải Khuyến khích với ca khúc “Một đời người một rừng cây”. Cả 2 thí sinh đều đến từ Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao thuộc Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

    Đây là hoạt động văn hóa, văn nghệ thiết thực, ý nghĩa của Tuổi trẻ Đoàn khối chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp; tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên thanh niên; qua đó nhân rộng mô hình hoạt động hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn tỉnh nhà ngày càng vững mạnh./.

                                                                                               Tin, ảnh: Trầm Hữu Lộc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 823
  • Tất cả: 1953801
Đăng nhập