Đại Hội Chi Đoàn Văn phòng Sở lần thứ X, Nhiệm Kỳ 2022-2024

    Ngày 07/01/2022, Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ X, nhiệm kỳ năm 2022-2024. Đến tham dự Đại hội có đồng chí Phan Kiên Trung, Phó Bí thư Chi bộ Khối Hành chánh; đồng chí Nguyễn Thị Đào, Phó Bí thư Chi bộ Khối Nghiệp vụ cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Văn phòng Sở.

    Đại hội được lắng nghe báo cáo Tổng kết Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ khóa IX nhiệm kỳ 2019 -2022Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Khóa X, nhiệm kỳ 2022 - 2024; báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2019-2022.

Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở nhiệm kỳ 2022 – 2024 ra mắt Đại hội


    Trong nhiệm kỳ qua, BCH Chi đoàn Văn phòng Sở đã triển khai thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Đoàn cấp trên triển khai đến ĐVTN để không ngừng nâng cao sức chiến đấu và giữ vững lập trường của đoàn viên trong thời kỳ mới, nhằm nắm bắt kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước, các quy định của ngành để hiểu và thực hiện đúng, đồng thời càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, qua đó rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người đoàn viên, trang bị cho ĐVTN bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức phấn đấu, lao động, học tập và công tác. Bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: tuyên truyền, vận động tìm hiểu thông tin trên mạng internet, mạng xã hội, thông qua các cuộc họp lệ chi đoàn, zalo nhóm của chi đoàn,... Trong nhiệm kỳ qua, đã tổ chức 30 cuộc, có trên 450 lượt đảng viên, đoàn viên thanh niên tham gia.Tham gia Hội thi trực tuyến “Ánh sáng soi đường” tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, cuộc thi tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đạt 3 giải khuyến khích.

    Bên cạnh đó các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội chi đoàn đã vận động, phối hợp tổ chức các hoạt động chia sẻ, hỗ trợ người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Thực hiện cuộc vận động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền 3.672.000 đồng; Phối hợp với Công đoàn, Đoàn ủy Sở vận động quyên góp bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết và 30 chiếc xe đạp; vận động Hội Thiện nguyện “Chung tay góp sức Dĩ An Bình Dương” tổ chức tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo, người nghèo tại xã Long Hiệp.

    Phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đã thống nhất đề ra Chỉ tiêu nhiệm kỳ 2022-2024 như sau:

    1. 100% Đoàn viên thanh niên được học tập quán triệt chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

    2. 100% ĐVTN đăng ký và thực hiện tốt chương trình rèn luyện đoàn viên hàng năm.

    3. Hàng năm phối hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức 01 hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và Tết Trung thu.

    4. 95% ĐVTN hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn hàng năm.

    5. Thực hiện ít nhất 01 phần việc thanh niên/năm và vận động ít nhất 05 ĐVTN/năm hiến máu tình nguyện.

    6. Tổ chức ít nhất: 02 cuộc giao lưu hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với đơn vị bạn; Tổ chức hoặc tham gia chuyến hành trình về nguồn.

    7. Phấn đấu giữ vững danh hiệu chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm.

    8. Trong nhiệm kỳ, giới thiệu ít nhất 03 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét,bồi dưỡng kết nạp.

    Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 3 đồng chí, đồng chí Bùi Văn Danh được bầu làm Bí thư Chi đoàn Văn phòng Sở nhiệm kỳ 2022-2024./.

                                                                                               Tin, ảnh: Minh Tuyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 840
  • Tất cả: 1953818
Đăng nhập