Công đoàn cơ sở Sở VHTTDL và đoàn viên thanh niên ngành VHTTDL thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019). Chiều ngày 25/7/2019, Công đoàn và đoàn viên thanh niên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đủ cư ngụ tại ấp Hậu Bối, xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.
Đoàn viên thanh niên ân cần thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng     

       Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Mai Thanh Nhàn – Bí thư Đoàn ủy Sở VHTTDL thay mặt Công đoàn, đoàn viên thanh niên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của mẹ và mong mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
       
 Được biết, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đủ năm nay bà đã tròn 84 tuổi Mẹ được ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận phụng dưỡng từ năm 2016 đến nay.
       
 Công tác phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng thời gian qua thường xuyên được Đảng ủy; Ban Giám đốc; Công đoàn và Đoàn viên Thanh niên ngành VHTTDL quan tâm nhất là vào các dịp lễ tết trong năm, ngành thường tổ chức Đoàn đến động viên, thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các mẹ. Đây là một việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tô đẹp thêm cho đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ đi trước. Qua đó góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn của tỉnh, đồng thời giáo dục các thế hệ tuổi trẻ hôm nay trân trọng, biết ơn và ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

                                                                                                      Tin, ảnh: Hà Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 878
  • Tất cả: 1953748
Đăng nhập