Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị Đảng viên sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019
   Sáng ngày 09/7/2019 tại Hội trường Thành ủy Trà Vinh, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị Đảng viên sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự Hội nghị có trên 150 đảng viên trong Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Trương Thanh Long - Phó Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đến dự và chỉ đạo Hội nghị.
Quang cảnh hội nghị
        
          Hội nghị đã nghe Ban Thường vụ Đảng ủy Sở VHTTDL báo cáo tình hình công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2019; báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát của Đảng ủy và của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở. Kết quả trong 6 tháng đầu năm 2019 tất cả đảng viên trong Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước. Hội nghị đã dành thời gian cho đại biểu thảo luận, qua đó, Đảng ủy Sở đã tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp của các đảng viên đối với các báo cáo tổng kết 6 tháng đầu năm cũng như phương hướng trong 6 tháng tiếp theo của năm 2019. Đồng thời, Hội nghị đã được nghe đồng chí Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở VHTTDL triển khai Đề cương tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Dương Hoàng Sum, TUV, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở VHTTDL trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Phước Thọ, Ủy viên BCH Đảng ủy Sở, Phó Trưởng phòng XDNS&GĐ

         Nhân dịp này, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Phước Thọ, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Sở, Phó Trưởng phòng Xây dựng Nếp sống Văn hóa và Gia đình nhằm ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng ủy Sở./.

 

                                                                                                      Tin, ảnh: Hà Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 160
  • Trong tuần: 8 287
  • Tất cả: 1945471
Đăng nhập