Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh vận động mạnh thường quân tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành

 

 

    Sáng ngày 29/3/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Chi hội thiện nguyện Hành trình yêu thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nguyện Hóa, huyện Châu Thành. Đây là xã do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận đỡ đầu theo chương trình phân công đỡ đầu các xã đặc biệt khó khăn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Chi hội thiện nguyện cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chụp ảnh lưu niệm

    Tại buổi gặp gỡ, Chi hội thiện nguyện Hành trình yêu thương TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng 44 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày cho các hộ nghèo, người cao tuổi neo đơn, người tàn tật, gia đình chính sách trên địa bàn xã; mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng. Chuyến thiện nguyện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện vận động.

    Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Nguyệt Hóa, Ông Trương Văn Bé Hai, Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Chi hội thiện nguyện Hành trình yêu thương TP. Hồ Chí Minh đã có những phần quà đầy ý nghĩa giúp cho bà con nghèo trên địa bàn xã phần nào vượt qua khó khăn, đặc biệt là trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

    Đồng thời tại buổi lễ, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cho Chi hội thiện nguyện Hành trình yêu thương TP Hồ Chí Minh vì đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ kinh phí cho hoạt động từ thiện, xã hội và phong trào thể dục, thể thao tỉnh Trà Vinh.

    Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác vận động mạnh thường quân giúp đỡ, hỗ trợ cho các xã do Sở nhận đỡ đầu, qua đó góp phần chia sẻ khó khăn, đem niềm vui đến cho bà con nghèo, từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn xã./.

                                                                                                                                                                     Tin, ảnh: Hửu Lộc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 790
  • Tất cả: 1953660
Đăng nhập