Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh trao học bổng cho học sinh nghèo năm học 2021 - 2022

    Nhằm chia sẻ, động viên, hỗ trợ để các em có đủ điều kiện học tập, sáng ngày 02/10/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh phối hợp với UBND xã Long Hiệp, huyện Trà Cú tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

    Tại đây 20 suất học bổng được trao cho 20 em là học sinh người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, với mỗi suất là 500 ngàn đồng tiền mặt. Số tiền trên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh hỗ trợ. Số tiền tuy không nhiều nhưng cũng giúp gia đình các em phần nào lo cho các em trong năm học mới 2021 - 2022.

Các em học sinh được nhận học bổng

Ông Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quà cho các em học sinh

    Phát biểu động viên, ông Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh phấn khởi trước những thành tích trong học tập và rèn luyện của các em trong năm học vừa qua. Đồng thời sẻ chia những khó khăn với các em và gia đình trong điều kiện đời sống sinh hoạt bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 và mong muốn các em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cố gắng vươn lên phấn đấu trưởng thành về mọi mặt, là tấm gương sáng đóng góp cho sự phát triển của gia đình và xã hội, phấn đấu giữ vững danh hiệu học sinh giỏi, luôn là tấm gương tiêu biểu về nỗ lực vượt khó để các học sinh khác noi theo.

    Dịp này Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đã trao 300kg gạo cho lãnh đạo UBND xã Long Hiệp để hỗ trợ 30 hộ dân người dân tộc khmer có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Sene Đôlta năm 2021./

Tin, ảnh: Ngọc Hồng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 165
  • Trong tuần: 8 292
  • Tất cả: 1945476
Đăng nhập