KHAI MẠC HỘI THI “THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN, GIỚI THIỆU, KỂ CHUYỆN SÁCH” TỈNH TRÀ VINH LẦN THỨ XXIV NĂM 2020

      Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Trà Vinh năm 2020. Sáng ngày 11/8/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ban Thường vụ tỉnh đoàn Trà Vinh khai mạc hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXIV năm 2020, tại Sân khấu Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh tỉnh Trà Vinh. Tham dự khai mạc có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh; Ban Văn hóa – Xã hội - Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh; Sở Giáo dục & Đào tạo; Sở Thông tin và  Truyền thông; Tỉnh Đoàn Trà Vinh; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh; Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh cùng đại diện lãnh đạo các Ban ngành, Đoàn thể tỉnh, huyện, thị xã, Trường Thực hành Sư phạm; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch; quý thầy, cô giáo, quý phụ huynh và các em là thí sinh, cổ động viên đến từ các đơn vị huyện, thị xã, thành phố và Trường Thực hành sư phạm trong tỉnh; các phóng viên Báo, Đài đến ghi hình và đưa tin.

Phần dự thi của đơn vị huyện Cầu Ngang

    Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXIV năm 2020 là một hoạt động thường niên nên hội thi luôn được đánh giá cao về chất lượng. Năm nay, có 10 đơn vị tham gia hội thi. Ban tổ chức đưa ra các phần thi như sau: Giới thiệu đội hình; Kể chuyện theo sách; Thuyết trình, giới thiệu sách và phần thi năng khiếu (chon 01 tiết mục: đàn, hát, múa,…).

    Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXIV năm 2020 là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi và tạo môi trường thư viện thân thiện để thu hút ngày càng đông các em thiếu nhi đến với thư viện. Đồng thời tạo điều kiện cho các em có một sân chân bổ ích trong dịp hè, được giao lưu, thể hiện năng khiếu của mình, từ đó, giúp các em nâng cao kiến thức trong học tập và cuộc sống. Hội thi dự kiến bế mạc và trao thưởng vào ngày 13/8/2020 tại Sân khấu của Đoàn Nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh./.

Tin, ảnh: Nguyễn Phương


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 495
  • Tất cả: 1954084
Đăng nhập