KHAI MẠC HỘI THI “SẮC MÀU TUỔI THƠ” TỈNH TRÀ VINH LẦN THỨ X NĂM 2020

    Sáng ngày 04/8/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ban Thường vụ tỉnh đoàn Trà Vinh khai mạc Hội thi Sắc màu tuổi thơ tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2020, tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh.

Ban tổ chức trao cờ cho các đơn vị tham gia hội thi

  Tham dự khai mạc có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban Văn hóa – Xã hội - Hội đồng nhân dân tỉnh; Sở Giáo dục & Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông; Tỉnh Đoàn Trà Vinh; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo các Ban ngành, Đoàn thể tỉnh; Trường Thực hành Sư phạm; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch; quý thầy, cô giáo, quý phụ huynh và hơn 100 em là thí sinh, cổ động viên đến từ các trường của 10 đơn vị Huyện, Thị xã, Thành phố và Trường Thực hành sư phạm trong tỉnh; các phóng viên Báo, Đài đến ghi hình và đưa tin.

Các em chăm chút tô màu cho bức tranh hoàn chỉnh

    Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” là hoạt động văn hóa, dưới hình thức nghệ thuật hội họa, nhằm giúp các em nâng cao tư duy sáng tạo, năng lực thẩm mỹ, bồi dưỡng cảm xúc, điều chỉnh hành vi của các em trong đời sống xã hội. Đồng thời, đây cũng là môn nghệ thuật giúp các em bộc lộ cảm xúc, trí tưởng tượng của mình đối với thế giới muôn màu xung quanh thông qua tranh vẽ.

    Để góp phần giúp các em nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh học đường, thể hiện ước mơ, hoài bảo của mình cũng như  ý thức sâu sắc hơn về tình yêu quê hương khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ban tổ chức đưa ra 4 chủ đề cho Hội thi năm nay như sau: Thành tựu 120 năm phát triển tỉnh Trà Vinh; Ước mơ của em; Trà Vinh trong mắt em; An toàn vệ sinh học đường.

    Theo quy định của Ban tổ chức, một đại diện các em học sinh sẽ bốc thăm chọn ra 1 chủ đề chính để toàn thể các em học sinh tham gia. Qua bốc thăm, chủ đề vẽ tranh của Hội thi năm nay là An toàn vệ sinh học đường.

     Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm phát huy năng khiếu hội họa trong phong trào thiếu nhi, đồng thời tạo điều kiện cho các em học tập, giao lưu, vui chơi lành mạnh và đây cũng là một hoạt động thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp dành cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh./. 

Tin, ảnh: Mai Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 816
  • Tất cả: 1953686
Đăng nhập