Giải Bi sắt mở rộng Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/03/1946 – 27/03/2022

    Ngày 20/03, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức Giải Bi sắt mở rộng Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/03/1946 – 27/03/2022.

Các vận động viên tham gia thi đấu.

    Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao tại các địa phương. Đây là hoạt động thể thao nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại", qua đó động viên, thúc đẩy mạnh mẽ, đáp ứng phong trào tập luyện, thi đấu thể thao ngày càng phát triển sâu rộng trong khu vực, góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người và tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

    Tham dự giải lần này có 40 vận động viên, đại diện cho 06 đơn vị: Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Cần Thơ; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh: Vĩnh Long – Đồng Tháp – Bến Tre và Trà Vinh, các vận động viên tham gia thi đấu ở 02 nội dung: Đôi và Bộ ba.

    Giải đấu này cũng là một trong những giải đầu tiên được tổ chức trở lại sau thời gian các hoạt động thể thao thành tích cao phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid -19. Tuy nhiên, với việc dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, Ban tổ chức đã chuẩn bị kỹ lưỡng, xây dựng phương án kỹ lưỡng, cụ thể trong công tác phòng, chống dịch./.

                                                                 Tin, ảnh: Ngọc Hồng                                     

 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 229
  • Trong tuần: 8 356
  • Tất cả: 1945540
Đăng nhập