Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc: Trà Vinh đoạt vé dự vòng chung kết

    Ngày 24/6, vòng đấu bảng giải bóng chuyền hạng A toàn quốc (bảng B) tại nhà thi đấu Trà Vinh diễn ra 04 trận đấu tứ kết then chốt xác định 04 đội thắng giành quyền tham dự vòng chung kết.

    Vì tính chất quyết định, nên các đội đều vào cuộc với quyết tâm rất cao. Chính vì vậy có rất nhiều pha bóng đẹp, nhiều pha rượt đuổi về tỷ số trong các trận đấu khá kịch tính. Đặc biệt, trong số 04 trận đấu tứ kết, thì trận đối đầu giữa đội chủ nhà Trà Vinh (xếp thứ Ba nhóm A) gặp đội Trẻ Vĩnh Long (xếp Nhì nhóm B) được người xem Trà Vinh chờ đợi nhất. Đưa ra sân những tay đập nòng cốt nhất của đội ngay từ đầu trận, huấn luyện viên đội Trà Vinh ông Lê Văn Triệu muốn giải quyết trận đấu sớm. Và thực tế đã chứng minh, trong một buổi tối sung sức, các tay đập Trà Vinh đã có một trận đấu tưng bừng, giành chiến thắng thuyết phục người láng giềng Vĩnh Long với tỷ số tuyệt đối 3 - 0, xuất sắc giành tấm vé tham dự vòng chung kết. Tỷ số các ván đấu trong trận này lần lượt là 25/18, 25/14 và 25/21.

Pha chắn bóng trên lưới của đội Trà Vinh (áo xanh) trong trận đấu với đội Trẻ Vĩnh Long

 

    Trong khi đó, ở 03 trận đấu còn lại trong ngày, các đội: Đắk Lắk, SN-SN Khánh Hòa và Bến Tre cũng lần lượt giành chiến thắng trước Kom Tum, Công an Thành phố Hồ Chí Minh và Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh để đoạt 03 suất còn lại ở bảng B tham dự vòng chung kết dự kiến diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 9/2020.

    Vòng đấu bảng, giải bóng chuyền hạng A toàn quốc (bảng B) tại Trà Vinh sẽ khép lại vào buổi thi đấu cuối diễn ra chiều nay (ngày 26/6), nhằm xác định thứ hạng của các đội.

Tin, ảnh: Bá Thi










Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 478
  • Tất cả: 1954067
Đăng nhập