Trà Vinh tổ chức lễ bế mạc và trao giải môn thể thao bóng chuyền hơi nữ nhân Kỷ niệm 101 năm Lễ hội Cúng biển Mỹ Long năm 2020

    Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ Hội chợ Thương mại, Ẩm thực gắn với Lễ hội Cúng biển (Nghinh Ông) Mỹ Long năm 2020. Ngày 01/7/2020, tại thị trấn Mỹ Long, Ban Tổ chức đã Bế mạc và trao giải môn thể thao bóng chuyền hơi nữ.

Trận đấu giữa Sở VHTTDL và Tiểu Cần

    Môn bóng chuyền hơi nữ diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 01/7/2020. Tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi nữ có 10 đội bóng đến từ các đơn vị: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Thị xã Duyên Hải, thành phố Trà Vinh, huyện Càng Long, Cầu Kè, Tiểu Cần, Châu Thành, Trường Đại học Trà Vinh và huyện Cầu Ngang được chia thành 04 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 04 đội vào đấu bán kết và chung kết xếp hạng. Đây là một trong những hoạt động thể thao thiết thực nhằm tập luyện thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe,. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, là dịp để người dân đến thưởng thức các trận thi đấu thể thao trong khuôn khổ các hoạt động của tuần lễ hội chợ, vui chơi, giải trí; đồng thời cổ vũ phong trào thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh, giúp chị em giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh, làm cho phong trào thể thao ngày càng phát triển. Các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi thu hút hàng ngàn người xem cổ vũ.

Quang cảnh buổi trao giải

    Kết quả trận đấu: huyện Càng Long xuất sắt giành huy chương Vàng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch huy chương Bạc và Trường Đại học Trà Vinh đạt huy chương Đồng./.

Tin, ảnh: Minh Thùy










Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 551
  • Tất cả: 1954053
Đăng nhập