Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2022 cho nữ công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

    Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nhân kỷ niệm 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2022); được sự chấp thuận của Đảng ủy; Ngày 05/3/2022 Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi họp mặt chị em phụ nữ cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch và có chuyến tham quan tại Điểm du lịch Cồn Chim, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành. Đến dự buổi họp mặt có, đồng chí Dương Hoàng Sum, TUV. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ban Giám đốc; Lãnh đạo Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng toàn thể chị em cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 Đoàn tham quan Khu du lịch Cồn Chim

    Điểm du lịch cộng đồng Cồn Chim tại ấp Cồn Chim, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành được Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra mắt năm 2019. Đây là mô hình du lịch kiểu mẫu của tỉnh Trà Vinh dựa trên yếu tố tài nguyên thiên nhiên sẵn có, yếu tố văn hóa bản địa, phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của tỉnh và đây là vùng đất “thuận thiên”, người dân làm du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên môi trường, nuôi trồng và sản xuất sạch theo mô hình “con tôm ôm cây lúa”, dựa trên cơ sở các giá trị văn hóa của cộng đồng, do người dân Cồn Chim tổ chức quản lý với mục tiêu bảo vệ môi trường, phát huy các giá trị văn hóa, mối quan hệ tình làng nghĩa xóm và giúp cho du khách khi đặt chân đến nơi đây cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện và có dịp trải nghiệm, khám phá cuộc sống hàng ngày của người dân vùng sông nước.

Ông Dương Hoàng Sum, TUV Giám đốc Sở VHTTDL tặng danh hiệu“Giỏi việc nước,

đảm việc nhà” cho nữ đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc  

    Trải qua một chuyến tham quan du lịch thú vị với các trò chơi dân gian, thưởng thức các món ăn đặc sản ngon, khung cảnh vùng sông nước yên bình,… đã tạo được niềm vui cho các chị em trong ngành. Buổi họp mặt cũng là dịp để chị, em phụ nữ toàn ngành gặp gỡ nhau, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. Mặt khác, để không ngừng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của chị em phụ nữ.

Ông Dương Hoàng Sum, TUV Giám đốc Sở VHTTDL tặng quà

cho các đội đạt giải trong hội thi trò chơi dân gian 

    Dịp này, Công đoàn cơ sở đã khen tặng danh hiệu“Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho nữ đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó các Công đoàn bộ phận đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nữ để ghi nhận thành quả lao động, cống hiến trong xây dựng và phát triển sự nghiệp công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, góp phần phát triển sự nghiệp chung của ngành.

Tin, ảnh: Hà Thủy

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 811
  • Tất cả: 1953681
Đăng nhập