Triển khai công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Lượt xem: 3166
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh vừa phối hợp với Sở Y tế tổ chức triển khai công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các vị là thành viên

của các tổ chức chức tôn giáo và chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh

 Theo đó, đến nay toàn tỉnh đã có 657 vị là thành viên của các tổ chức chức tôn giáo và chức sắc tôn giáo trong tỉnh được xác định là nhóm đối tượng ưu tiên tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo ý kiến Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 447-TB/VPTU, ngày 5/8/2021 và Thông báo số 534-TB/VPTU, ngày 14/9/2021 của Văn phòng Tỉnh ủy được tiêm phòng vắc xin ngừa Covid-19. Trước khi tiêm, 657 vị đã được khám sàng lọc kỹ lưỡng và theo dõi phản ứng sau tiêm, đồng thời được hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại cơ sở thờ tự.

Việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho thành viên của các tổ chức tôn giáo và chức sắc tôn giáo đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trong việc chăm lo đến đời sống, sinh hoạt của tôn giáo. Đồng thời, ghi nhận sự tích cực hưởng ứng và chung tay cùng với các cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các tổ chức, chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh thời gian qua đã tích cực vận động tín đồ phật tử, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ các nhu yếu phẩm thiết yếu giúp đỡ các hộ dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Quang Minh

Tin khác